Coi catalog như một loại bất động sản
Cuốn catalog cũng giống như miếng đất – mỗi inch đều có giá trị. Từ bìa trước đến bìa sau, mỗi inch đều có thể là không gian quảng cáo. Nói một cách bong bẫy, mỗi sản phẩm phải trả tiền để được giới thiệu trên catalog.
Vì thế, đánh giá hiệu quả quảng cáo của catalog dựa trên một vài tiêu chí định trước rất quan trọng. Một số catalog thường sử dụng phương pháp phân tích diện tích quảng cáo. Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Theo phương pháp này, sản phẩm nào cho doanh thu cao hơn sẽ được ưu tiên phần diện tích quảng cáo nhiều hơn trên trang giấy. Vì vậy, bạn có thể biết sản phẩm nào mang lại lợi nhuận cao nhất khi xem catalog.
Có một phương pháp nữa để xác định giá trị của sản phẩm. Đó là xác định dựa vào mức độ cạnh tranh của sản phẩm. Mục đích của cách đánh giá này là phân tích khả năng sinh lợi của hàng hoá. Sản phẫm nào bán chạy? Nên dành không gian quảng cáo như thế nào cho mỗi sản phẩm? Bạn phải tìm được đáp án cho tất cả những câu hỏi quan trọng trên nhằm tối đa hoá lợi nhuận từ ngân sách tiếp thị.
Sưu tầm bởi Tầm Nhìn Đẹp
http://www.tamnhindep.com/dich-vu.html
Cuốn catalog cũng giống như miếng đất – mỗi inch đều có giá trị. Từ bìa trước đến bìa sau, mỗi inch đều có thể là không gian quảng cáo. Nói một cách bong bẫy, mỗi sản phẩm phải trả tiền để được giới thiệu trên catalog.
Vì thế, đánh giá hiệu quả quảng cáo của catalog dựa trên một vài tiêu chí định trước rất quan trọng. Một số catalog thường sử dụng phương pháp phân tích diện tích quảng cáo. Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Theo phương pháp này, sản phẩm nào cho doanh thu cao hơn sẽ được ưu tiên phần diện tích quảng cáo nhiều hơn trên trang giấy. Vì vậy, bạn có thể biết sản phẩm nào mang lại lợi nhuận cao nhất khi xem catalog.
Có một phương pháp nữa để xác định giá trị của sản phẩm. Đó là xác định dựa vào mức độ cạnh tranh của sản phẩm. Mục đích của cách đánh giá này là phân tích khả năng sinh lợi của hàng hoá. Sản phẫm nào bán chạy? Nên dành không gian quảng cáo như thế nào cho mỗi sản phẩm? Bạn phải tìm được đáp án cho tất cả những câu hỏi quan trọng trên nhằm tối đa hoá lợi nhuận từ ngân sách tiếp thị.
Sưu tầm bởi Tầm Nhìn Đẹp
http://www.tamnhindep.com/dich-vu.html