Miễn phí với quảng cáo bằng email
Ngày nay, danh sách email của khách hàng được xem là nguồn sống cho một doanh nghiệp thành công. Quảng cáo với email là miễn phí, bạn nên tận dụng nó thường xuyên. Hãy chuẩn bị những bản quảng cáo giàu thông tin để gửi cho khách hàng.
Nếu có điều kiện, bạn có thể gửi email quảng cáo định kỳ theo tuần hoặc theo tháng, nhưng phải luôn kèm theo khuyến mãi mới như miễn phí giao hàng, mua một tặng một, hay giảm 10% đến 50%... Có rất nhiều ý tưởng để bạn khai thác.
Khách hàng sẽ rất vui khi nhận được các thông tin đó, dù chúng không được công bố rộng rãi. Nên nhớ phần lớn doanh thu của bạn đến từ các khách hàng hiện tại.
Hãy theo dõi chặt chẽ các khuyến mãi thu được nhiều lợi nhuận nhất. Đó là những chương trình bạn sẽ áp dụng cho các kênh truyền thông khác.
Lời kết: quảng cáo bằng email là miễn phí, hãy thường xuyên gửi chúng đến khách hàng
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹpwww.tamnhindep.com
Ngày nay, danh sách email của khách hàng được xem là nguồn sống cho một doanh nghiệp thành công. Quảng cáo với email là miễn phí, bạn nên tận dụng nó thường xuyên. Hãy chuẩn bị những bản quảng cáo giàu thông tin để gửi cho khách hàng.
Nếu có điều kiện, bạn có thể gửi email quảng cáo định kỳ theo tuần hoặc theo tháng, nhưng phải luôn kèm theo khuyến mãi mới như miễn phí giao hàng, mua một tặng một, hay giảm 10% đến 50%... Có rất nhiều ý tưởng để bạn khai thác.
Khách hàng sẽ rất vui khi nhận được các thông tin đó, dù chúng không được công bố rộng rãi. Nên nhớ phần lớn doanh thu của bạn đến từ các khách hàng hiện tại.
Hãy theo dõi chặt chẽ các khuyến mãi thu được nhiều lợi nhuận nhất. Đó là những chương trình bạn sẽ áp dụng cho các kênh truyền thông khác.
Lời kết: quảng cáo bằng email là miễn phí, hãy thường xuyên gửi chúng đến khách hàng
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹpwww.tamnhindep.com