Chữ ký trong thư quảng cáo
Bạn nên sử dụng chữ kí trong thu quảng cáo. Đối với nhiều loại sản phẩm và thư quảng cáo, chữ kí rất quan trọng. Sau đây là một vài hướng dẫn ngắn gọn:
- Khi quảng cáo đến thị trường ngách, hãy sử dụng chữ kí của người làm ngoài bộ phận tiếp thị.
- Sử dụng chữ kí của người tạo ra hay hỗ trợ sản phẩm chứ không phải của người bán. Nấu bạn dự định chào bán phần mềm, hãy sử dụng chữ kí của giám đốc bọ phận lập trình công ty bạn chứ không phải của giám đốc tiếp thị.
- Sử dụng tên của người nổi tiếng. Mọi người thường chú ý đến những lá thư có bút tích của Jimmy Carter hay Bill Gates (tất nhiên bạn phải được sự cho phép của họ)
- In chữ kí màu xanh và nội dung văn bảng quảng cáo màu đen. Những từ và cụm từ cần nhấn mạnh cũng có thể được in bằng màu xanh.
Sưu tầm bởi Tầm Nhìn Đẹp
http://www.tamnhindep.com/dich-vu.htmlhttp://www.tamnhindep.com/dich-vu.htmlhttp://www.tamnhindep.com/dich-vu.html
Bạn nên sử dụng chữ kí trong thu quảng cáo. Đối với nhiều loại sản phẩm và thư quảng cáo, chữ kí rất quan trọng. Sau đây là một vài hướng dẫn ngắn gọn:
- Khi quảng cáo đến thị trường ngách, hãy sử dụng chữ kí của người làm ngoài bộ phận tiếp thị.
- Sử dụng chữ kí của người tạo ra hay hỗ trợ sản phẩm chứ không phải của người bán. Nấu bạn dự định chào bán phần mềm, hãy sử dụng chữ kí của giám đốc bọ phận lập trình công ty bạn chứ không phải của giám đốc tiếp thị.
- Sử dụng tên của người nổi tiếng. Mọi người thường chú ý đến những lá thư có bút tích của Jimmy Carter hay Bill Gates (tất nhiên bạn phải được sự cho phép của họ)
- In chữ kí màu xanh và nội dung văn bảng quảng cáo màu đen. Những từ và cụm từ cần nhấn mạnh cũng có thể được in bằng màu xanh.
Sưu tầm bởi Tầm Nhìn Đẹp
http://www.tamnhindep.com/dich-vu.htmlhttp://www.tamnhindep.com/dich-vu.htmlhttp://www.tamnhindep.com/dich-vu.html