Email quảng cáo và các lỗi cần tránh
Khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng và đánh giá bạn thiếu tính chuyên nghiệp nếu họ nhận được email bạn gửi với những lỗi sau:
Nội dung quảng cáo dài lê thê, thiếu mạch lạc
Tiêu đề kém hấp dẫn thiếu tính mời chào (tiêu đề không chỉ làm dấy lên sự quan tâm mà còn phải khiến người đọc cảm thấy muốn hành động)
Đường dẫn mờ nhạt (nhấn mạnh bằng cách đổi màu hay đóng khung, làm chúng nổi bật)
Đưa ra quá nhiều khuyến mãi (một khuyến mãi hấp dẫn là đủ)
Viết email theo kiểu spam
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹp
[url=thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web]thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web[/url][url=thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web]thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web[/url]
Khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng và đánh giá bạn thiếu tính chuyên nghiệp nếu họ nhận được email bạn gửi với những lỗi sau:
Nội dung quảng cáo dài lê thê, thiếu mạch lạc
Tiêu đề kém hấp dẫn thiếu tính mời chào (tiêu đề không chỉ làm dấy lên sự quan tâm mà còn phải khiến người đọc cảm thấy muốn hành động)
Đường dẫn mờ nhạt (nhấn mạnh bằng cách đổi màu hay đóng khung, làm chúng nổi bật)
Đưa ra quá nhiều khuyến mãi (một khuyến mãi hấp dẫn là đủ)
Viết email theo kiểu spam
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹp
[url=thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web]thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web[/url][url=thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web]thiet ke web, thiet ke web dep, thiet ke web gia re, thiet ke web[/url]