Tính đồng bộ trong quảng cáo
Các ấn phẩm quảng cáo của bạn có đồng bộ về hình thức và nội dung không? Nghĩa là tờ rơi, brochure, catalogue và thư từ… phải có cùng phông chữ, màu sắc như trên website. Quảng cáo trực tuyến và quảng cáo ngoại tuyến phải có chung hình ảnh để tạo nên sự kết hợp hiệu quả
Văn phòng phẩm và bưu thiếp cũng có thể được tận dụng để quảng cáo cho trang web của bạn, hãy thêm địa chỉ trang web của bạn vào. Trang web của bạn là cửa hàng hoạt động 24/7, là hộp thư để khách hàng tiềm năng gửi thắc mắc của họ đến
Thực tế Internet, trang web và email chỉ là hình thái công nghệ cao của tiếp thị tận tay, đồng nghĩa với việc chúng có thể đo lường và kiểm soát được
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹp
www.tamnhindep.comwww.tamnhindep.com
Các ấn phẩm quảng cáo của bạn có đồng bộ về hình thức và nội dung không? Nghĩa là tờ rơi, brochure, catalogue và thư từ… phải có cùng phông chữ, màu sắc như trên website. Quảng cáo trực tuyến và quảng cáo ngoại tuyến phải có chung hình ảnh để tạo nên sự kết hợp hiệu quả
Văn phòng phẩm và bưu thiếp cũng có thể được tận dụng để quảng cáo cho trang web của bạn, hãy thêm địa chỉ trang web của bạn vào. Trang web của bạn là cửa hàng hoạt động 24/7, là hộp thư để khách hàng tiềm năng gửi thắc mắc của họ đến
Thực tế Internet, trang web và email chỉ là hình thái công nghệ cao của tiếp thị tận tay, đồng nghĩa với việc chúng có thể đo lường và kiểm soát được
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹp
www.tamnhindep.comwww.tamnhindep.com