Quảng cáo bằng bưu phẩm trên internet
Bưu phẩm trực tiếp trên Internet còn được gọi là tiếp thị bằng thư điện tử. Bạn gửi thư chào hàng vào danh mục hộp thư điện tử của khách hàng. Và để tạo chương trình tiếp thị thư điện tử, bạn nên chú ý vài điểm sau:
Phần đẩu là từ và chủ đề bức thư. Từ có thể là địa chỉ người gửi và chủ đề phải ngắn gọn, dễ hiểu và kích thích tính tò mò của người đọc
Mặc dù thông điệp quảng cáo của bạn miễn phí nhưng chủ hộp thư điện tử có thể chắt lọc và loại bỏ tin quảng cáo của bạn. Do đó, bạn cố gắng để tình trạng này đừng xảy ra và càng ít càng tốt.
Thông điệp hàng đầu của bạn nên nêu lợi ích thông tin bạn cung cấp cho khách hàng.
Phần đầu trang, thông điệp bạn gửi phải hoàn hảo và phần phát đúng địa chỉ người nhận.
Sau đầu trang là phần bạn chứng minh lợi ích thiết thực của việc sử dụng sản phẩm của bạn.
Trường hợp chủ hộp thư không muốn nhận thông điệp bạn gửi, bạn nên nhắn như sau: “Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn, nếu bạn không muốn nhận, chúng tôi sẽ không gửi thư quảng cáo đến nữa”.
Người trong cuộc
Nhiều hộp thư điện tử có phần chắt lọc quảng cáo, bạn chỉ được gửi vào hộp thư khi có sự đồng ý của họ.
www.tamnhindep.comhttp://www.tamnhindep.com/blog/Quang-Cao-Bang-Buu-Pham-Tren-Internet
Bưu phẩm trực tiếp trên Internet còn được gọi là tiếp thị bằng thư điện tử. Bạn gửi thư chào hàng vào danh mục hộp thư điện tử của khách hàng. Và để tạo chương trình tiếp thị thư điện tử, bạn nên chú ý vài điểm sau:
Phần đẩu là từ và chủ đề bức thư. Từ có thể là địa chỉ người gửi và chủ đề phải ngắn gọn, dễ hiểu và kích thích tính tò mò của người đọc
Mặc dù thông điệp quảng cáo của bạn miễn phí nhưng chủ hộp thư điện tử có thể chắt lọc và loại bỏ tin quảng cáo của bạn. Do đó, bạn cố gắng để tình trạng này đừng xảy ra và càng ít càng tốt.
Thông điệp hàng đầu của bạn nên nêu lợi ích thông tin bạn cung cấp cho khách hàng.
Phần đầu trang, thông điệp bạn gửi phải hoàn hảo và phần phát đúng địa chỉ người nhận.
Sau đầu trang là phần bạn chứng minh lợi ích thiết thực của việc sử dụng sản phẩm của bạn.
Trường hợp chủ hộp thư không muốn nhận thông điệp bạn gửi, bạn nên nhắn như sau: “Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn, nếu bạn không muốn nhận, chúng tôi sẽ không gửi thư quảng cáo đến nữa”.
Người trong cuộc
Nhiều hộp thư điện tử có phần chắt lọc quảng cáo, bạn chỉ được gửi vào hộp thư khi có sự đồng ý của họ.
www.tamnhindep.comhttp://www.tamnhindep.com/blog/Quang-Cao-Bang-Buu-Pham-Tren-Internet