Thiết kế trang chủ cho website
Như bạn biết, trên trang web trang chủ là trang đầu đề, nơi đầu tiên khách hàng truy cập trang. Trang chủ nhỏ nhất cũng nên chứa 7 yếu tố sau:
1. Tiêu đề chào đón khách tham quan trang web (“Chào mừng đến với thế giới web” hay “In ấn nhanh”)
2. Đường dẫn. Dùng 2-3 trang dưới tiêu đề giải thích nguyên nhân trang. Lợi ích cho ai? Lợi ích gì khi khách truy cập trang?
3. Lập mục chọn. Đây là một chuỗi danh sách trang mà khách có thể chọn nhấp vào để xem trang mong muốn.
4. Những mới lạ. Người sử dụng internet thường tìm những điều mới lạ, đặc biệt trên trang chủ. Bạn nên thường xuyên cập nhật sản phẩm, quảng cáo và tin tức mới.
5. Tiếp nối thông tin để khách truy cập nắm rõ địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, số fax khi họ muốn mua hàng, họ muốn gặp người để trao đổi mua bán, không phải chờ thư điện tử trả lời
6. Thư điện tử hồi đáp khẩn. Chắc chắn phải có người trong công ty thường xuyên kiểm tra phần này để hồi đáp gấp cho khách,
7. Vấn đề cá nhân. Cho khách thấy rằng bạn tôn trọng quyền cá nhân của họ khi truy cập vào mục này.
Thông thường, người tiếp thị trang web nhắc đến 3 vấn đề: giao dịch, nhóm hội và nội dung. Giao dịch là khả năng khách đặt hàng qua mạng Intenet. Còn nhóm hội là một nhóm cùng trò chuyện trên diễn đàn, bản thông báo, những người truy cập trang chia sẻ suy nghĩ, quan diểm, thông tin về đề tài quan tâm. Cuối cùng là nội dung thông tin khách truy cập cần biết. Cả ba điều vừa trình bày có công dụng làm phong phú trang chủ của website và làm cho người truy cập thích thú.
www.tamnhindep.comhttp://www.tamnhindep.com/blog/Thiet-Ke-Trang-Chu-Cho-Website
Như bạn biết, trên trang web trang chủ là trang đầu đề, nơi đầu tiên khách hàng truy cập trang. Trang chủ nhỏ nhất cũng nên chứa 7 yếu tố sau:
1. Tiêu đề chào đón khách tham quan trang web (“Chào mừng đến với thế giới web” hay “In ấn nhanh”)
2. Đường dẫn. Dùng 2-3 trang dưới tiêu đề giải thích nguyên nhân trang. Lợi ích cho ai? Lợi ích gì khi khách truy cập trang?
3. Lập mục chọn. Đây là một chuỗi danh sách trang mà khách có thể chọn nhấp vào để xem trang mong muốn.
4. Những mới lạ. Người sử dụng internet thường tìm những điều mới lạ, đặc biệt trên trang chủ. Bạn nên thường xuyên cập nhật sản phẩm, quảng cáo và tin tức mới.
5. Tiếp nối thông tin để khách truy cập nắm rõ địa chỉ thư điện tử, số điện thoại, số fax khi họ muốn mua hàng, họ muốn gặp người để trao đổi mua bán, không phải chờ thư điện tử trả lời
6. Thư điện tử hồi đáp khẩn. Chắc chắn phải có người trong công ty thường xuyên kiểm tra phần này để hồi đáp gấp cho khách,
7. Vấn đề cá nhân. Cho khách thấy rằng bạn tôn trọng quyền cá nhân của họ khi truy cập vào mục này.
Thông thường, người tiếp thị trang web nhắc đến 3 vấn đề: giao dịch, nhóm hội và nội dung. Giao dịch là khả năng khách đặt hàng qua mạng Intenet. Còn nhóm hội là một nhóm cùng trò chuyện trên diễn đàn, bản thông báo, những người truy cập trang chia sẻ suy nghĩ, quan diểm, thông tin về đề tài quan tâm. Cuối cùng là nội dung thông tin khách truy cập cần biết. Cả ba điều vừa trình bày có công dụng làm phong phú trang chủ của website và làm cho người truy cập thích thú.
www.tamnhindep.comhttp://www.tamnhindep.com/blog/Thiet-Ke-Trang-Chu-Cho-Website