Thiết kế tờ rơi đa năng
Quy mô và chi phí
Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn nếu thiết kế các tài liệu sản phẩm để gửi riêng và gửi chung với bưu kiện.Những quyển brochure, catalogue đó cần bao gồm đầy đủ các thông tin quan trọng,vì người nhận có thẻ bỏ qua thư từ nhưng sẽ giữ lại chúng.Mỗi quyển nên bao gồm các chương trình khuyến mãi,số điện thọai,e-mail,địa chỉ liên lạc,trang Web và thông tin về sản phẩm.
Nếu có thể,bạn nên in brochure kèm với thư từ sao cho ít tốn kém nhất,và bày chúng trong các đại lý bán lẻ hoặc các quầy hàng tại các sự kiện quảng bá để khách hàng có thể mang về tham khảo.Hãy in kèm cả thư ngỏ và gửi chúng sau đó cho danh sách khách hàng của bạn.Chi phí cho lần gửi sau sẽ giảm vì bạn đã in cùng với những tài liệu khác trong lần đầu.Ví dụ,bạn muốn tung ra 500 nghìn thư giới thiệu trong lần đầu,hãy in 750 nghìn tờ rồi gửi làm hai lần, 500 nghìn và 250 nghìn.Nếu bạn in riêng hai lần,bạn phải trả nhiều tiền hơn.
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹphttp://www.tamnhindep.com/blog/Thiet-Ke-To-Roi-Da-Nang
Quy mô và chi phí
Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn nếu thiết kế các tài liệu sản phẩm để gửi riêng và gửi chung với bưu kiện.Những quyển brochure, catalogue đó cần bao gồm đầy đủ các thông tin quan trọng,vì người nhận có thẻ bỏ qua thư từ nhưng sẽ giữ lại chúng.Mỗi quyển nên bao gồm các chương trình khuyến mãi,số điện thọai,e-mail,địa chỉ liên lạc,trang Web và thông tin về sản phẩm.
Nếu có thể,bạn nên in brochure kèm với thư từ sao cho ít tốn kém nhất,và bày chúng trong các đại lý bán lẻ hoặc các quầy hàng tại các sự kiện quảng bá để khách hàng có thể mang về tham khảo.Hãy in kèm cả thư ngỏ và gửi chúng sau đó cho danh sách khách hàng của bạn.Chi phí cho lần gửi sau sẽ giảm vì bạn đã in cùng với những tài liệu khác trong lần đầu.Ví dụ,bạn muốn tung ra 500 nghìn thư giới thiệu trong lần đầu,hãy in 750 nghìn tờ rồi gửi làm hai lần, 500 nghìn và 250 nghìn.Nếu bạn in riêng hai lần,bạn phải trả nhiều tiền hơn.
Sưu tầm bởi: Tầm Nhìn Đẹphttp://www.tamnhindep.com/blog/Thiet-Ke-To-Roi-Da-Nang